1C: Document Management dễ dàng triển khai và sử dụng, áp dụng cho tất cả các mô hình tổ chức như các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ hay mô hình Tập đoàn có nhiều đơn vị thành viên… với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau như Ngân hàng, Xây dựng, Kiểm toán, Luật, Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ, Du lịch, Giáo dục, BĐS, hành chính sự nghiệp…
- Bộ chuẩn
1C: Document Management (PRO) dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cơ quan hành chính sự nghiệp với cơ cấu tổ chức và quy trình luân chuyển văn bản, hồ sơ công việc không quá phức tạp.
- Bộ tùy chỉnh
1C: Document Management dễ dàng và đáp ứng tất cả tùy chỉnh theo theo yêu cầu đặc thù của khách hàng trong quá trình triển khai hoặc sau khi vận hành, luôn cập nhật phát triển cùng với tuổi đời của doanh nghiệp theo xu thế của thời đại.
- Bộ nâng cao
1C: Document Management (CORP) dành cho doanh nghiệp vừa và lớn, mô hình tập đoàn, cơ quan hành chính sự nghiệp với cơ cấu tổ chức và quy trình luân chuyển văn bản, hồ sơ công việc phức tạp.